Wednesday, January 3, 2007

nagulat ako sa picture nya...

nagulat ako sa picture nya...





naman!





it's a boring day today,
ala magawa.
asan na ba mga tao sa bahay?
bgla silang nwala lahat??!?
wla pang makaalalang mag-text.
hirap ng balik buhay single ah.
akala ko ba marami akong kaibigan?
grrrhhh....
globe k b? txt mo nga ako.
(attack of desperation oh)

so... no choice, dating gawi,
tingin tingin sa net,
then i came across sa isang picture ng friendship ko...

whalllaaahh.....
totoo ba to?!?
ang primary photo nya...

isang chuchay na ngiting ngiti ang bumungad sakin,

naman!

at napa-sigaw ako ng...
"ay pu---@o!#9^7&ch))!!
gumradweyt na pala siya???"



-hindi kasi nagparamdam


bgla akong kinilig na naexcite na natuwa na
ewan ko ba kung anong pakiramdam un...
basta!

hehehe...

heto ay...

pra sa ex-house mate ko nung huling sem ko sa
campus ng mga zobel-de-kalaw-de san marcelino-de romualdez na
napaplibutan ng estero de balete estupidents.,

...na mahilig maglinis kuno sa bahay naming hindi nauubusan ng kalat,
salamat sa akin at sa aking "oo cge liligpitin ko mmaya yan, promise!"
(sabay kindat pampacute!)
pero reklamo naman siya habang ligpit ng mga HINDI NYA RAW KALAT.



...na daig pa ang alarm clock pag binungangaan kami,
kya mappabangon ka talaga sa takot dhl baka
hagisan ka nya ng kumukulong tubig.


...na kabisadong kabisado ko ang tunog ng yabag
sa hagdan, kapag paakyat na siya sa bahay,
at kulang na lang makipagpustahan ako ng bahay
at lupa kay melds sa pagka-SURE kong sya un
(nasa dagundong lang yun ng paa hehehe...)



...ung katabi ko sa elecs na medyo MATA---
(oh wag kang magwala jan)
ung katabi ko sa lecs na medyo mata---NONG!
matanong ka db? mahilig magtanong, db?
(uulitn ko sna ang sbi ni Profesor bagong-ligo-ang-pakiramdam-ECE,
kya lang naawa ako sa sasapitin ng katawan ko mula sau pag ginawa ko yun)



namis mo na ba pang-aasar ko sau?



para sau... chuchay,
ang lupet ng pic mo,
smile to the max ah???
hehehe...


wag kng magreact msyado,
malamang minumura mo na naman
ako habang binabasa mo to.
hndi ko mapigilan,
favorite tlga kitang inisin, next to melds.



CONGRATS PARE!
ginulat mo ko.
Whatttaahhh picture!




tama na,
seryoso na tong part na to,

Congratulations dude!
now, that's the silver lining i was talking about.
see?
im so so proud of you..





mas seryoso tong part na to...
painom ka naman.