Saturday, March 21, 2009

selda uno: nang maging direktor ako

may bago akong kalokohang niluluto ngaun.
hihihi...
malapit na siyang matapos at para maipahiwatig kong
malapit na siyang matapos,
ginawan ko ng trailer.


naisip namin ito isang araw ni mursy at hanibants
habang nasa japan kami, october noon at
nalulungkot sa paglisan ni baby boy sa pabrika.
upang mawala ang aming kalungkutan
(naks, natatawa akong imaginin nagsenti nga ba kami?)
naisip naming magpaka-sweet at gumawa ng video,
kaya lang hindi ata bagay sa amin ang sweet,
at likas na ata sa amin na me sayad kami
kaya ang ka-sweetan eh nauwi sa kalokohan,
humingi pa ng ambag na dagdag topak ke amp at casper,
nga lang di ito natapos noon,
me iba kasi akong naisipang pagkaabalahan at ni-prioritize,
hndi naman kasisisisi...
pero since... malapit na ang muling anniversary sa pabrika
(shiyeeettt... 3 years na un?)
bago man lang ako maglaho,
makagawa ng kalokohan na magtatagal talaga.


ps:
nga pala, pasensha na sa hindi ko naisali dito,
hindi ko kasi naisip na may gugustuhing maging parte
nang kalokohang ito. lahat kasi ng isinali namin ni murs,
alam naming may history ng me topak sa ulo,
kya madali nang kumbinsihing sumali...

EXAMPLES:
brilyante: oi ako isali mo ko diyan sa movie nyo ha?
ako: ahmmm... sige. (siyet saan ko kaya siya ilalagay?)

R: oist lena ako din ako din,
kuhanan mo ko.
ako: ahmm... (isip) ok sige alam ko na gagawin mo.

ako: sali ka na.
J: ayaw.
ako: masaya to.
J: ayaw talaga.
ako: heto na kukuhanan na kita....
J: sandali lang tatayo ako para maganda ang anggulo.
(o kunwari ayaw..)

kung may nagtatampo, o magtatampo man in the future,
sabihan na lang ako.
baka magawan nang paraan. (me ganun pa. epal.)
basta si employee-na-nanlibre-ng-spiderman-samin-ni-
princess-at-exclamation-point-dati,
me bagong isasapuso tungkol sa amin.
kaya no problem na sa ngaun.
hehehe...


from the success of juvynobela (hi boss J!)
comes another kakalukang movie
heto na siya...
ang aking bagong pinagkakaabalahan.
ang pinaghirapan ni mursy,
pinag-aksayahan ng panahon ng iba pang cast,
pinagpuyatan ko...
at ikakahiya ni purple and green haired monster.
(bestprens parin tau after mo mapanood to ha?)
hehehe...


SELDA UNO:
the baby boy dormitorio true to life story
murder is my middle name.




(try pasting this link in your browser
if the video below doesn't play...
http://www.youtube.com/watch?v=CpsHL_sB7OQ)


maraming maraming thank you's sa mga cast ng katopakan na to..
pero hindi pa full yung thank you,
tapusin muna natin ang shooting ni mursy.

pinagpaalam ko pala sa lahat ng cast itong
pag-upload ko ng video...
ay teka! nalimutan ko ata magpaalam ke mursy...
nagpaalam ata ako...
ay teka, hindi ata..
nagpaalam nga ba ako?
teka di ko maalala...
nagpaalam ba ko sau murs??? =)