Sunday, September 10, 2006

You laugh because Im different I laugh because you're all the same...

hehehe....

blog.

"kabaduyan ang pag-b-blog..."
yan ang tanda kong bangit ni kulisap dati.

pro may secret blog account yun dati na hindi na nya mabuksan ngaun,
ksi...

nkalimutan na nya ang password.
at tingin ko 5 months na nyang inaalala ang password nya dun.

pro wla na talaga.


ano na ang nangyari sa pagka-"i-dont-care-kung-iba-ako-sa-iba-attitude"?

wla na.

impluwensya.

huh!

kelan pa ba ko naimpluwensyahan.
kalokohan.

pro tingin ko...

iba parin ako.
wlang pakialamanan,

pro minsan ok din na i-try ko yung mga bagay bagay na kinahihiligan nang marami...
mga dudes at dudettes belonging s age-bracket ko...
(nsa teen age bracket pa nmn to no??
bwal magreact ang mga katropa ko d2,
sapakin kita eh..)


kya heto na,
kakain na ko ng gulay,
at manonood na ng telenovela,
o koreanovela,
at di na ko magsasalita mag-isa,
o tatawa mag-isa,
lalo na pag nasa public place,
at hindi na ko kakain mag-isa,
mas msarap pla pag may kasabay.
at magaaral na kong magsuklay
at hndi na kakain ng kobe krunch
makikinig na rin ako sa westlife,
(ay hindila, iba na lang, tsaka na lang ang boybands)
makikinig na pla ako s music other than ung
banda banda na usual kong pinapakingan.

try to appreciate other things na hindi ko dati binibigyan ng pansin,
para.....


hehehe..
ewan ko.

di ko pa alm ang sagot dito eh.



You laugh because Im different.
- I laugh because you're all the same.


-but now that i am becoming like one of them,
im still laughing, (hndi dahil may sayad ako, alam na natin yun, may iba pang dahilan)
im still laughing
ewan.

>> sbi sayo eh, weirdo ako.